Nhân Viên Kỹ Thuật Kiêm Cskh (Biết Tiếng Nhật) - Customer Service Cum Technical Executive (Japanese Speaking)


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)
CUSTOMER CARE
Provide Product knowledge to customer.
Assist customers with any product related inquiry.
Add-on any additional purchase request for customer.
Receive information and support customer care, resolve warranty complaints of customers.
Track the status of warranted products at Authorized Service Centers and give feedback back to customers.
Coordinate delivery in and out of warranty spare parts
REPORTS - STATISTICS
Pickup/Return warrant products report
Spare part report (Under Warranty/Service charge)
Revenue/Expense Reporting
Monthly cooperate with the Authorized Service Provider to statistics common defects of the product to send feedback to the manufacturer about common failures.
Make reports on the rate of warranty goods, response progress, warranty goods, repair quality ... of Authorized Service Centers
Monitor the warranty rate on time and overdue.
Update changes in the manufacturer's warranty and maintenance policy to the Authorized Service Provider.
Information to Manager about abnormal incidents, batch errors, critical errors ... to have a quick handling plan, avoid losses and affect customer psychology.
Perform other work as required by line management.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Bổ trợ thêm bất kỳ yêu cầu mua hàng nào cho khách hàng.
Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ CSKH, giải quyết khiếu nại bảo hành của khách hàng
Theo dõi hệ thống về tình trạng thiết bị giao cho Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền
Theo dõi tiến độ hồ sơ bảo hành và phản hồi lại cho khách hàng.
Điều phối nhập xuất kho phụ tùng bảo hành khi phát sinh.
BÁO CÁO - THỐNG KÊ
Báo cáo Số lượng thiết bị Nhận/Trả
Báo cáo Linh kiện sử dụng (Bảo hành/Dịch vụ thu phí...)
Báo cáo Doanh thu/Chi phí tại các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền
Hàng tháng kết hợp với Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền thống kê các lỗi hay gặp của sản phẩm để gửi mail phản hồi về nhà sản xuất về các hư hỏng thường gặp.
Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành, chất lượng sửa chữa ... của các trạm.
Giám sát tỷ lệ bảo hành đúng hạn, quá hạn.
Cập nhật các thay đổi về chính sách bảo hành,bảo dưỡng của nhà sản xuất cho Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền.
Thông tin cho Quản lý kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng ... để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

Income: 15.000.000 - 18.000.000 VND/month
Full social welfare regimes as prescribed
Working in a young, dynamic environment.
Be facilitated for unlimited professional and professional training and personal development.
Thu nhập: 15.000.000 VNĐ/tháng - 18.000.000 VNĐ/tháng
Các chế độ phúc lợi xã hội đầy đủ theo quy định
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do sáng tạo, không gò bó
Được tạo điều kiện để đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, phát triển bản thân không giới hạn

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

Minimum 3 years of experience in charge of warranty service position.
Experience in the electronics industry or small home appliances is preferred.
Knowledge: qualified in electrical, electronic, refrigeration engineering.
Skills: Proficient in office informatics,
Male/Female: ages 22 - 30 years old
Can communicate in Japanese, from N3 level.
Honesty, meticulousness, care, and enthusiasm.
Fast handling in all situations at work.
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phụ trách vị trí dịch vụ bảo hành. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện máy hoặc các ngành liên quan
Kiến thức: có trình độ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh.
Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng,
Nam/Nữ độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
Có thể giao tiếng bằng Tiếng Nhật, từ N3
Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Điện/Điện tử


Trung cấp - Nghề
Không yêu cầu

$ads={2}


 

.

$ads={1}

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Sponsored Ads

نموذج الاتصال